Friday, July 25, 2014

From the yellow room

Nakaharap ako ng mga sandaling iyon sa salamin nang mapatingin ako sa bintana. Nakita kong unti-unti iniihip ng malamig na hangin ang manipis na kurtina na parang bumubulong sa hangin. Tumingin ako sa labas ng bintana pababa sa bakuran ng flower garden. At saka ko nakita si Vincent.
Kumaway siya na sinuklian ko ng ngiti. Kinuha niya ang kanyang cellphone at tinawagan ako. Ang sabi, pumunta daw ako sa bahay nila ng hapon. Pumayag ako saka siya nagmadaling umalis habang nakangiti sa sobrang tuwa.

Gamit ang bisikleta ko, nagmaneho  ako hanggang sa bahay nila Vincent. Pansin kong wala ang sasakyan ng daddy niya pagdating ko sa bahay nila.

"Nag-out of town silang dalawa nila kuya matapos ihatid si mama sa airport papuntang London," paliwanag niya. "At kaya kita pinapunta rito ay para magkaroon ako ng kasama ng isang linggo. Ayos ba?"

Tumango ako nang malaman kong ipinagpaalam na pala niya ako kay mama. YES!!! Balak niya kasi akong dalihin sa barbero para ipagupit yung long and wavy hair ko.

- - - - -

Dating gawi! Puro pang-entertainment kami sa umaga tulad ng paglalaro ng games, manood ng mga pelikula, mag-jamming sa mga musical instrument niya sa studio, mag-gym, mag-swimming sa pool nila, magpa-massage sa shop nila, at kung anu-ano pa.

Sa gabi, night life naman. Nag-inom kami ng kaunti, nakipag-disco sa mga wild babes na nagkalat sa buong bar, at... nagpunta sa isang pink club. Hindi ko alam kung sino ang nag-aya sa aming dalawa pero nagpatuloy pa rin kami ni Vincent. Medyo kinabahan ako kasi ito ang una kong pagkakataong makapunta sa ganitong klaseng lugar.

Iyon ang unang pagkakataong makipagtalik kami ni Vincent sa mga bayarang babaeng tinatawag nilang 'chicks'. Medyo nahirapan ako dahil hindi ko alam kung paano gawin ang lahat mula pang-aliw, paglibog, paghalik, paghubad, at makipagpalitan ng laman. At dahil ito ang unang pagkakataong makipagtalik, hindi ko alam kung bakit nasasaktan sa pagpasok ko ang babae.

"Masakit... mahapdi..." bulong ng babae. "Pangalawa ko pa lang ito eh. Maliit yung sa unang first year high school na lalakeng pumasok sa akin kesa sa'yo na malaki..."

Pagtingin ko, may dugo yung matigas kong ari. At dahil nasa ibabaw siya ng ari ko habang inuupuan niya, unti-unti niya itong ipinataas-baba. Ramdam kong lalong tumitigas ang sa akin at damang-dama ko ang sarap sa pakiramdam. Habang nagpapakasarap ako, may awa rin akong naramdaman sa babae. Bakas sa kanyang mukha ang hirap at sarap ng pagpasok ko sa kanya.

Sa kabilang higaan naman, nakita ko si Vincent. Nagpapakasaya at habang pinapanood ko sila ng katalikan niya, bigla siyang napasigaw at parang napagod, saka nila ipinaghiwala ang magkarugtong nilang katawan. Medyo mas kasing laki ang namumulang sa kanya at sa akin at napansin ko ang puting likidong kumalat sa kanya galing sa ari niya. Hindi ko alam kung ano iyon. Para siyang laway na sobrang dami at lapot at lumabas ito sa kanya pagkatapos niyang makipagtalik.

Hindi pa kami tumitigil. Hindi ko masiguro kung kailan kami matatapos hanggang sa mapansin kong medyo lumalakas ang ungol ng babaeng katalik ko. At ramdam ko ng mga sandlaing iyon na parang may gustong lumabas sa akin. Parang may likidong lalabas.

Taas, baba, taas, baba, tuloy-tuloy at pabilis nang pabilis. Medyo nakikisabay na rin ako sa pag-ungol ng babae habang pinapanood kami ni Vincent. Habang tumatagal, mas lalong sumasarap. Parang ayoko nang tumigil dahil sa sobrang sikip, dulas, at init ng pinapasok ng ari ko. At maya-maya, napasigaw kaming dalawa nang may lumabas sa ari kong sumabog sa loob ng babae. Marami, at sobrang dami... tulad ng nakita kong lumabas sa ari ni Vincent. Parang nasaktan pa ang ulo ng ari ko dahil sa sobrang dulas.

Huminto kami at nanlumo. Pawis na pawis na hinalikan ako ng babae sa ano mang parte ng katawan ko kasama ang namumulang ulo ng ari ko. Sandali kaming namahinga at nang-ayos ng sarili. Hindi ako nagsisigarilyo pero nagsindi ako at nagpausok.

Maya-maya'y dumating ang isang lalake. Matipuno ang katawan, guwapo, at brief lang ang suot sa buong katawan, "Isang daang piso bawat isang babae sa one night stand."

Tumango sa akin si Vincent nang maglabas ako ng isang daang piso, "Ako na ang mag-babayad," saka niya ibinigay ang dalawang daang piso.

"Puwede ko bang makausap yung manager niyo para humiram ng babae hanggang sa bahay?"

"Nandito, sumama kayo sa akin..."

- - - - -

"Teka, sige pahhh, ahhh..."

May lalake. Siguro nasa kuwarenta pataas na yung edad. Hindi ko alam kung saan nanggagaling yung ingay na iyon habang sinusundan namin ang lalakeng naka-brief. Dumaan kami sa isang corridor na puno ng mga maiingay na nagtatalik pero yung boses ng lalake ang mas nangingibabaw sa lahat. At mas lalo pa itong lumalakas habang papalapit kami sa isang pintong may nakasulat na 'manager' na kulay dilaw. Pakiramdam ko, siya yata ang tinitira ng lalake.

"Oo, siya nga ang tinitira ng lalake at siya ang manager ng pink club na 'to," sagot niya sa amin ni Vincent nang magtanong kami.

Puta, bading. Bading ang manager dito! sabi ko sa isip ko dahil ayoko sa mga bading. Galit ako sa kanilang lahat dahil sa karanasan ko noong una. Tandang-tanda ko pa ang pangyayaring iyon na parang naganap lang kahapon. May isang bading noong Grade 6 ako ang nagsubo sa pagkalalake ko. Pinagsamantala niya ang pagkalasing ko kaya galit ako sa mga bading at si Vincent lang ang nakakaalam tungkol doon.

Pumasok kami sa kuwarto ng manager. At--doon kami nabigla ni Vincent sa nakita. Totoo ngang may nagtatalik ng lalake sa lalake saka ako nakaramdam ng pandidiri... pero di ko pinahalata. Hindi halata yung lalakeng tinitira na bading siya kasi kilos lalake pa rin siya. Iniwan na kami ng lalakeng naka-brief at hinintay na lang namin silang matapos.

Sa totoo lang, medyo weird lang ang kuwarto ng manager nila. di tulad ng kuwartong ginamit namin na puro pink at pula ang kulay ng buong kuwarto, yung sa manager, hindi pink o pula kundi dilaw! Ano naamn daw ang sexual pleasure nito para sa kanya? Ewan ko.

Meron pa! Yung manager at yung lalakeng tumitira sa kanya, parehong nakamaskara ng dilaw! Pero kahit papaano, alam kong nag-eenjoy naman silang dalawa. At wala silang pakialam kahit may nanonood sa kanila. Ayos lang, tuloy ang live show, bira lang ng bira!

Bawat labas-pasok na ginagawa ng lalake sa manager, tinutumbasan niya ito ng ungol. Ayaw paawat. Enjoy na enjoy ang bading na manager kahit hindi ko nakikita ang mukha niya. Halata na magaling silang magtalik dahil sa mga style ng kanilang katawan. Meron yung parang mag-asawa sila: yung nakahiga yung bading na manager at nasa ibabaw nito ang lalake, parang aso, palaka, at parang nakasakay yung bading sa kabayo na tumataas-baba at kung anu-ano pa. At nang malapit nang magpasabog ang lalake, hinugot niya yung ari niya saka nagpasabog nang sobrang dami matapos itapat ito sa dibdib ng bading. Natapos ang lahat na parang walang nangyari at parang hindi nila kami nakita sa iisang kuwarto. Nagbihis sila at nag-ayos.

Sumindi ang ilaw at nakita kong lahat ng mga bagay dito ay puro dilaw. Ilaw, kisame, pader, sahig, upuan, higaan, kumot, unan, damit, hanggang brief--lahat dilaw! Natawa tuloy ako kasi kakaiba 'to. Ipinapaalala niya sa akin ang isang taong matagal nang wala sa buhay namin--si papa. Paborito niya kasi ang instrumental piano ni Yiruma na Yellow Room. Bigla ko siyang na-miss pero patay na siya...

"I-ikaw?!" nabigla ako sa lalake na tumira sa manager pagkatanggal ng dilaw niyang maskara. Kilala ko sa mukha yung lalake at bakit ganoon ang ginagawa niya? Sayang! Ang guwapo pa naman niya, matipuno, at binatang-binata pa. Sinayang niya ang kinabukasan ng pagkalalake niya sa bading na iyon!

"Oo, ako si Bryan," bulong niya sa akin habang nakikipag-usap na si Vincent sa manager. "Ito nga ang ginagawa ko para madagdagan ang pambayad ng matrikula ko sa university, gayon din sa anak namin ng syota ko."

Bryan pala ang pangalan niya. Siya ang nagbigay sa akin noon ng sulat na nagsasabing makikita ko rin ang taong gustong-gusto kong makita. "Hindi mo ba alam na nandito siya ngayon?"

"Ha? Nasaan?" bulong ko pero lumapit siya sa akin saka niya ako hinalikan nang sobrang pusok sa labi. Ang init, ang lambot, ang tamis kaya nakaramdam ako ng kakaibang kiliti lalo na nang himasin niya ang nakatambok kong ari saka niya idiniin ang kanya na naninigas pa. Halos yakapin na niya ako kaya maingat ko siyang inilayo sa akin at sasapakin ko na sana siya dahil sa ginawa niya pero nagpigil ako dahil gusto kong malaman kung nasaan na ang taong matagal ko nang hinahanap.

Nagtanong yung manager na nakasuot pa ng dilaw na maskara, "Sino bang kasama mo para sa dawala?" Pansin kong bigla siyang napahinto nang ituro ako ni Vincent.

"Ako po," 'kako.

Tinanggal niya ang dilaw niyang masakara. Nabigla kami ni Vincent puwera lang kay Bryan na nakahawak pa sa bewang ko habang muling idinikit ang nakabukol niyang ari sa ari ko. Hindi ko alam na siya na pala iyon. Siya na nga ang taong matagal ko nang hinahanap na inakala ko ay wala na--si papa.

Parang naririnig ko ang instrumental piano ni Yiruma na 'Yellow Room' habang nangigigil ang sarado kong kamao na sabik na sabik na ibugbog kay papa...

2 comments:

  1. Another quirky story. Yung feeling ko habang nagbabasa eh parehas nung pakiramdam ko nung nanood ako ng 'Spirited Away'. :P

    ReplyDelete
  2. Ganyan talaga kapag sumasakit yung loob ko. Nakakapag-isip ako ng isang bagay para ma-project sa pagsusulat. TY :*

    ReplyDelete

Thank you for reading!
Hope to hear from you. Don't forget to share!
Follow us on FeedBurner
Like Jay's Quirky World on Facebook! Thank you! ^_^