Monday, November 3, 2014

Malambot

Gustong-gusto kong hinahawakan at pinipisil ang malambot na braso ni Arvin habang nakasuot siya ng boxer shorts and sando. Natutuwa kasi ako dahil hindi naman maganda ang katawan ko tulad ng sa kanya.

"Hmmpptt!!!" tinigasan niya ng mga sandaling iyon ang kanyang braso dahilan para tumigas ang pinipisil kong iyon at lumitaw ang malaki niyang masel. Nakakamangha at nakakatuwa, pero nainis ako kasi wala na akong mapisil.

Dahil nakaupo lang kaming pareho sa damuhan pababa sa isang batis, tinungo ng mga kamay ko ang hita niya saka ko pinagpipipisil.

"Hoy!" binugaw niya ang kamay ko sa hita niyang malambot. "Nakikiliti ako!"

Napakunot ako ng noo.

Inatake ko ang pagpipisil sa pisngi niya, sa tiyan, at sa binti... nang muli siyang nagreklamo. "Tsk!... tigilan mo na ako..."

Inirapan ko siya ng mata... na naituon ko naman sa malaki niyang dibdib. Abala siya sa pagbabasa ng libro nang tusuk-tusukin ko ng daliri ko ang malambot niyang dibdib.

"Alam mo namang may kiliti ako sa dibdib di'ba?!" napakunot na siya ng noo. Isinara niya ang libro matapos lagyan ng bookmark saka humiga sa damuhan at ipinikit ang mga mata.

Punyeta. Lahat ng mga pinipisil ko sa katawan niya, ipinagdadamot niya na sa akin. Kaya ko lang naman nagagawa iyon e dahil naiinggit ako sa katawan niya kasi wala akong ganoon.

"E eto, titigasan mo ba ito?" pinisil-pisil ko ang malambot na bagay na nasa pagitan ng dalawa niyang hita, na nasa ibaba ng kayang katawan, na nasa likuran ng suot nitong boxes shorts. Damang-dama ko ang laki ng kanyang dinadala na inakala ko noong una ay peke pero tunay pala.

Napadilat siya ng mata saka tumingin sa akin. Nabigla ako kasi hindi ko naman talaga dapat gagawin iyon at halos hindi ko na alam kung ano ang gagawin. Nakahawak lang ako doon, hindi ko pa ito magawang bitawan. Makahulugan ang tingin niya sa akin habang damang-dama ko ang unti-unti nitong pagtigas dahilan para makaramdam ako ng kakaibang sensasyon at kiliti sa kamay.

Ramdam kong pareho kaming nag-init nang lumapit siya sa harapan ko saka humangin ng napakapresko. Buti na lang, makulimlim... at walang nakatinging ibang tao sa aming dalawa...

No comments:

Post a Comment

Thank you for reading!
Hope to hear from you. Don't forget to share!
Follow us on FeedBurner
Like Jay's Quirky World on Facebook! Thank you! ^_^