Tuesday, December 30, 2014

Jay on 21

Rizal day, it's Jay Calicdan's 21!



Sampung segundo na lang bago mag-December 30--Rizal day, at kaarawan ko.

Pagpatak ng alas dose ng hatinggabi, basta na lang nangalaglag ang mga luha ko sa mata. Ewan ko kung bakit.

Masakit ang loob ko dahil wala sa tabi ko ang siyang magpapasaya sa akin sa napakahalagang araw ng buong buhay ko.

Dalawampung taong gulang na ako. Masigla pa naman pero hindi maayos ang pagtatapos ng huling sandali ng buhay ko bilang menor de edad. Ito na ang katapusan ng kabataan ko na punumpuno ng mga masasaya at malulungkot na alaalang nagbuo sa akin bilang ako. Panahon ng katapusan, kung saan, ang mga alaala ng kahapon ay hindi na maibabalik pa sa dati kahit kailan. Parang... isang luha na minsan nang pumatak sa aking mga mata na siyang sumunog ng mga mahahalagang alaalang hindi na maibabalik pa kahit kailan.

21 na ako, at parang naririnig ko pa ang tunog ng kanta ng 2ne1.

P.S. Happy 21st! Happy birthday, Jay Calicdan!

2 comments:

  1. Happy 21st Birthday sa’yo! Bakit naman naluha ka? You should be happy. Smile. :)

    ReplyDelete
  2. Uy! Thank you! Si daddy kasi, gago siya but im okay now AnonymousBeki. Gagawa na lang ako ng sweet revenge.

    Thank you ulit, ha.
    love, bebe jay

    PS. Happy new year! ^_^ *muah!*

    ReplyDelete

Thank you for reading!
Hope to hear from you. Don't forget to share!
Follow us on FeedBurner
Like Jay's Quirky World on Facebook! Thank you! ^_^