Friday, January 16, 2015

Dear diary

Dear diary,

Christmas party noon ng COESSE. Pauwi na kami noon na nakasabayan namin siya. Malay ko bang nasa likuran lang namin siya habang kami naman ay nakaupo sa may passenger's seat. Kasama ko noon ang isang kaibigan, habang humahalakhak nang malakas kasabay ng magulo kong buhok na pinapasabog ng malakas na hangin.

It was that moment na di sinasadyang napalingon ako sa likod. Doon ko siya nakita saka napatahimik sa katatawa. Nakiramdam yung katabi ko saka ako nakaramdam ng kaba at kilig. Naging conscious tuloy ako sa itsura ko kung maganda ba ako ng mga sandaling nakita niya ako, but of course! Maganda ako, at ang ganda ko ay bagay na bagay sa kaguwapuhan niya!

Halatang-halata niyang tumahimik kaming dalawa dahil sa kanya, lalo na ako. Nahalata ko ring natawa siya sa akin... na siyang lalo pang nagpakilig sa puso kong tumitibok lang sa kanya. And then I realized that... I  fell in love with him. Of course, hindi ko maaaring sabihin iyon sa kanya. Nakakahiya!

All of him was perfect. His beautiful lovely eyes, matangos na ilong, mala-rosas na labing ang sarap-sarap halikan, and his cute little dimples when he smile. Isabay mo pa ang hubog ng napaka-perfect shape of body na siyang kahinaan ko.

Oh my gosh! I''m sorry but I am dying of love to him that I couldn't stand. Gusto ko siya, I want him. But for now, I'll just kiss him na lang in my dreams. Hug him warmly, and love him.

I love you Jerome! I love you, pare!

1 comment:

  1. Ahihihi. Nakakakilig naman. I-update mo kami ha. Hihi.

    ReplyDelete

Thank you for reading!
Hope to hear from you. Don't forget to share!
Follow us on FeedBurner
Like Jay's Quirky World on Facebook! Thank you! ^_^