Friday, February 6, 2015

Barbie Doll

WARNING: This post contains explicit scenes and it is not suitable for readers below 18 years of age.

- - - - -

Tahimik lang ako. Hindi ako gumawa ng ano mang ingay. Hinayaan ko na lang na gumapang ang dalawang kamay sa iba't ibang parte ng katawan ko hanggang sa mawala ang lahat ng saplot ko sa katawan. Hindi lang ito basta haplos dahil mayroon pa itong kasamang mga halik na lumilibot sa buo kong katawan. At ang mga halik na iyon ay hinayaan ko nang makarating sa pagitan ng hita ko.

Sa kauna-unahang pagkakataon ko nakita ang kabuuan ng gumagawa sa akin nito nang tanggalin niya ang ano mang saplot na nagbabalot sa kanyang katawan. Nakita ko rin ang malaki at naghuhumindig nitong pagkalalake na tirik na tirik. Handang-handa na sa pagpasok ang namumula't sobrang tigas na halos hindi ko na matantiya.

Humiga siya sa kama na yari sa kawayan saka niya ako ipinatong sa ibabaw ng kanyang pagkalalake. Ipinasok niya ito ng dahan-dahan sa makipot kong pag-aari habang tinitiis ko ang ano mang hapdi hanggang sa inutusan akong magtaas-baba.

Naisasagad ko ang kanya sa kalooban ko pero hindi kayang ipasok nang buo. Ano mang sakit na nararamdaman ko ay siya namang sarap na nararamdaman niya. Yung mga mata niyang nakakatakot tignan ay parang nababaliw at nasasarapan sa kanyang ginagawa. Kumakagat-labi ito sa tuwing inilalabas ang dila nitong parang nanunukso. Tumitingala siya na parang dinadamdam at inaabot ang makalangit nitong sarap habang ako nama'y nakararamdam ng sakit at hapdi na parang isinusunog sa impyerno. Malamang, ganito na ang kalagayan ng kaluluwa kong mahina at walang kalaban-laban dahil isa lang naman akong babae na siyang binibihag ng isang lalake.

Maya-maya, umungol ito nang umungol hanggang sa may sumabog sa kanyang pagkalalake na napakadulas, papasok sa pag-aari kong langit para sa kanya. Sinimut sagad niya ang lahat ng ito para maipasok lang sa akin hanggang sa mapahinto ako sa pagtaas-baba. Nakaramdam ako ng pagkabigla at sakit, hanggang sa ipaghiwalay niya ang ano mang nag-uugnayan sa aming katawan. Ang aking katawan na kanyang hinalay, pinagsawaan, pinaglaruan, at ginawang parausan.

Napagod ako, pinagpawisan, saka napahiga sa tabi ng lalakeng pinaglingkuran ng katawan ko sa katawan niyang uhaw sa aking laman. Nasasaktan ako na kasalukuyan kong nararamdaman mula katawan hanggang kaluluwa, naiiyak... na noon ri'y di ko napigilan na siya namang napansin sa akin.

"Huwag ka nang umiyak. Normal lang yan para hindi ka na mahirapan sa susunod na gagawin natin ito," saka niya pinagsawaan ng halik ang hubo't hubad kong katawan. "Huwag mo na lang sasabihin sa iba ang tungkol sa atin ha. Atin-atin lang ito."

Tumango ako.

"Mabuti kung ganoon. Ulitin natin ito bukas, ha. At dahil pinagbigyan mo ako sa gusto ko, ibibili na kita ng bago mong Barbie Doll sa mall."

"S-sige po, papa," malungkot kong sagot.

No comments:

Post a Comment

Thank you for reading!
Hope to hear from you. Don't forget to share!
Follow us on FeedBurner
Like Jay's Quirky World on Facebook! Thank you! ^_^