Friday, October 30, 2015

Brief

"Uy, pare! Maligayang pasko!"

Abala ako sa paglalaba ng underware nang may kumatok sa pinto. Pagbukas, nakita ko ang masiglang si kumare dala ang dalawang masarap at specialty niyang spaghetti na nakalagay sa isang malaking plato.

"Spaghetti with mushroom at isang oyster spaghetti!"

"Uy! Salamat! Maagang pamasko ito."

Siya na mismo ang naglapag sa lamesa doon sa kusina kung saan aksidente niyang nadatnan ang iba ko pang lalabahang brief sa lababo. Nakakahiya!

"Ayos lang 'yan!"

Tawanan.

"Mukhang masarap ang oyster spaghetti mo ah, kumare. Puwede bang matikman?"

"Sure."

Kumuha ako ng tinidor at nagrolyo ng pasta na may tahong. "Masarap!" pagpuna ko. "Masarap ang lasa ng tahong mo sa spaghetti, mare!"

"Syempre, basta ikaw!"

Makahulugang tinginan. Isang tinginan na mahirap tanggihan dahil isa lamang akong lalakeng marupok sa ano mang tukso't pag-aalindog.

"Nandito ba si kumare?" bulong ni mare paglapit niya sa akin.

"Wala," masaya kong sagot.

Mabilis ang mga pangyayari. Oras ang lumipas ay namataan ko na lang ang sarili kong brief na nakapatong sa panty at bra ni kumare sa sahig habang kami ay magkatabi sa kama. Nag-iinit, uhaw na uhaw, at sabik na sabik sa isa't isa.

Tama nga naman ang kasabihan na walang kumpa-kumpare sa malanding kumare.

- - - - -

P.S. Happy birthday kay Daddy Ferds!
Lovelots! :D Muah!
Ahahaha!!! Push pa more!

4 comments:

  1. Replies
    1. Ganon talaga Jep Hahaha!!!
      Nice to meet you and welcome to my blog! :D ^_^

      Delete
  2. Replies
    1. Wala eh. Nag-init! Ahahaha!!!
      Note: Base on my experience... Alam na.

      Delete

Thank you for reading!
Hope to hear from you. Don't forget to share!
Follow us on FeedBurner
Like Jay's Quirky World on Facebook! Thank you! ^_^