Saturday, October 17, 2015

Bukol

Agad akong pumwesto sa lugar na malapit sa labasan ng jeepney matapos itong mapuno ng pasahero. Agad nagsikip ang mga bakante at hirap pang ituwid ang tuhod papaharap dahil sa sikip. Ang hirap lang sa parte ko dahil matangkad ako, at hindi ako maaaring bumuka upang bigyan ng halaga ang aking pagkalalake na hindi ito iipitin ng dalawa kong hita. Halos sakop na nito ang daan kaya tumagilid na lang ako.

Tatanggapin ko ang hamon! Kahit na kalahating oras ang biyahe mula TSU hanggang Camp Aquino. Makakayanan kong magtagal! Kahit na ubod ng init na siyang nagpapasabaw sa mga pasahero. Dagdag mo pa ang tuyong hangin na kayang magpatuyo ng lalamunan. Ang bunga? Nakakairita.

Malagkit, mainit, masikip, at medyo hindi na kaaya-aya ang amoy. Naisip ko, mas maganda ang mga nabanggit pagdating sa sex pero sa jeepney, hindi.

"Usog pa ate. Nangangamoy pa. Siyaman 'yan! Paupuin sa kaliwa si ate," ito na naman yung tarantadong barker dito sa TSU. Ginagabayan niya ang isang bebot na pasahero. Ang ganda niya!

Lahat ng lalake sa jeepney ay nakatingin kay bebot na maganda. Para sa akin, full package na siya para sa ideal woman na pinapangarap ko. Maganda, morena, mamasa-masa ang labi (uy, good kisser ang mga mamasa-masang labi!), bagsak ang buhok, sexy, malaking likuran at hinaharap, at siyempre, malakas ang sex appeal. Puta naman, kailan ba siya darating sa buhay ko? Sawang-sawa na ako sa paghihintay!

Hindi natanggal ang paningin ko sa bebot na iyon. Hindi lang ako kundi pati yung mga pasaherong lalake na medyo mas guwapo kaysa sa akin. Pangiti-ngiti si bebot kapag ibabaling niya ang paningin sa ibang lalake. Ang hindi ko lang inaasahan na ginawa niya e napakagat-labi siya. Akala niya, hindi ko nakita iyon pero nagkamali siya. Medyo nakakahiya nga nang minsan ko siyang kinindatan pero nasalo iyon sa paningin ng isang lalake. Ayoko namang isipin na siya ang kinikindatan ko sa halip na yung magandang bebot.

Nabitin ako, siguro pati yung mga pasaherong lalake, nang pumara siya sa Siesta Terminal. Hirap siyang dumaan sa sobrang sikip pero sinasadya iyon ng mga lalakeng pasahero. At least, hindi man nila mahawakan si magandang bebot e dumampi naman ang paa nito sa tuhod nila. Ayos ang galawang babaero, astig! Pero hindi ako. Kahit matindi ang pagnanasa ko kay Miss bebot e hindi ko siya kayang bastusin... sa isip, puwede pa. Pero kung gusto niya, naku! Doon tayo sa kuwarto ko!

Pababa pa lang siya sa jeepney nang mapaupo siya sa dulo ng tuhod ko. Hindi iyon sadya at walang may gusto saka ako humingi ng pasensya. Naramdaman ko yung tambok ng kanyang likuran gayon din ang kanyang bukol na nakaipit pala pailalim. Hindi ko 'to alam!

Puta, may bukol. Hindi siya babae.

Sumama ang loob ko. Sayang siya, lalake pala.

2 comments:

  1. Lumikot ang isip ko sa title. At tsaka akala ko nung una 'yung nagsasalita sa kwento ang magkakaroon ng bukol dahil sa magandang bebot. Haha.

    ReplyDelete
    Replies
    1. O, alam na ha. Alam na! :D Ahahaha!!! Push!

      Delete

Thank you for reading!
Hope to hear from you. Don't forget to share!
Follow us on FeedBurner
Like Jay's Quirky World on Facebook! Thank you! ^_^