Wednesday, November 18, 2015

Like

LikeKasalukuyan akong namamasyal sa bakuran ni crush upang silipin ang mga litrato nitong laging nagpapakilig sa akin. Hoy, single siyang anretomist na tulad ko kaya may karapatan akong lumandi sa kanya, at walang mga pabebeng makakapigil sa akin. Mabuti na lang at patanga-tanga ako noong hindi pa kami magkaibigan sa Facebook. Paano naman kasi, hindi ko sinasadyang mapindot yung Add Friend kaya hindi ko na nabawi pa kasi online pala siya noong mga oras na iyon at pipitchuging mobile data lang na ubod ng bagal ang gamit ko.

Oo, masaya ako kasi halos i-chani ko na ang buhok ko sa sobrang kilig nang kausapin niya ako, medyo malapit na sa intimate level eh, hanggang sa puro ako like ng like sa lahat ng status niyang pang-twitter. Kahit tuldok, hindi ko pinapalampas, at kahit korning joke e pinapatulan ko ng "Nakakatawa naman 'yan!" kahit wala naman. Basta kung ano ang nai-post niya e nila-like ko kaagad kahit walang kuwenta: mga litrato, statuses, notes, at mga tags. 24/7 on mobile. Basta ako, nag-aabang sa tuwing mago-online siya. Laman na nga din siya ng diary ko eh.

At ako din na tatanga-tanga, like ako ng like. Oo, siya talaga ang like ko pero gusto ko sanang bawiin ang ni-like ko sa isa niyang litrato kung saan katabi niya ang isa niyang like. Oo, hindi ko namalayang sila na pala ng karibal ko, ni-like ko pa. Hindi ko napansin kaya nga tanga diba?!

Punyeta siya. Ahas na may dalawang paa!

No comments:

Post a Comment

Thank you for reading!
Hope to hear from you. Don't forget to share!
Follow us on FeedBurner
Like Jay's Quirky World on Facebook! Thank you! ^_^