Thursday, November 5, 2015

Si Lalake at Babae

Lalake: Tuwang-tuwa talaga ako kay babae. Biruin mo, crush ko lang siya noong isang taon tapos, pumayag siya na ligawan ko siya. At ngayon, hehe, kami na!

Babae: Nakakatuwa talaga itong si lalake. Yung totoo, naka-move on na ba siya mula nang sinagot ko siya bilang isang syota niya? Baliw, baliw, oo. Pero mahal ko 'yan! Ahahaha!!! Di siya makapaniwalang kanya na ako.

Lalake: Kaya naman, inimbitahan ko siya ngayon dito sa bahay... dito mismo sa kuwarto ko, specifically, upang maangkin ko na siya nang buong-buo!

Babae: Haha, bakit dito pa sa kuwarto ni lalake? May balak kaya siyang gawin sa akin?

Lalake: Oo, may balak ako sa kanya na matagal ko nang gustong gawin! Yung kaming dalawa lang ang makakaalam. Ahehehe...

Babae: OMG... hindi naman kaya tama ang iniisip ko? Kaming dalawa lang ni lalake dito sa bahay nila. Tapos... paano kung...

Lalake: Oo, gagawin ko na nga sa kanya!

Babae: Natakot ako na baka mahuli kami ng mommy at daddy niya at baka makita nila si lalake na may dalang babae sa kanyang kuwarto!

Lalake: Ayos lang kasi wala sila mom and dad. Kasalukuyan silang nagsh-shopping sa kung saan kaya naman masosolo ko si babae.

Babae: Teka, baka gusto lang niyang maka-score sa akin 'tong mokong na 'to! Hindi ako papayag!

Lalake: Sabik na sabik na akong gawin sa kanya ang naiisip ko.

Babae: Sisigaw ako ng malakas kasi nandito na siya!

Lalake: Umupo ka muna sa kama ko.

Babae: Pumapalag ako, at magulo na ang buhok ko!

Lalake: Kinuha ko ang 'kanya' upang ibigay ang sa 'akin.'

Babae: Nasasaktan ako. Parang magdurugo!

Lalake: Malaki itong mahaba. Hindi makapasok sa makipot na butas.

Babae: Wala na akong lakas. Namimilipit ako sa sobrang sakit! Dahan-dahan!!!

Lalake: Lalawayan ko na lang para dumulas.

Babae: Kahit ilang pesteng lubricant pa ang ilagay niya ay hindi talaga pumapasok. Masakit! Mahapdi! Punyeta! Aaahhhrrrggghhh!!!

Lalake: Malapit na, malapit na, malapit na!!! Whohoho!!! WHOHOHO!!! (napapanganga sa sarap)

Babae: Sige, kaunting pasok pa. Passsoook paaa, aaahhh... HUWAAAHHH!!! Punyeta! (napapakagat-labi)

Lalake: Boom! Naipasok ko na ng buong-buo! Pero, lagot. Nagdugo! Takot ako sa dugo! Sorry! Sorry! I hate blood like... eeewww!!! Duh! Shit! Blood!!! #This! Pero sige, banat lang! Makikiungol na rin ako sa kanya! Ahahaha!!! (ungol) Bira lang ng bira, oh baby! Yeah!

Babae: AAAHHH!!! RUROK! RUROK! (ungol) Nagtagumpay siya sa pag-aangkin niya sa akin!

Lalake: (hinihingal) Ayos lang 'yan. Masakit talaga sa una. Pero kapag di nagtagal, hindi na 'yan masakit. Masarap nang ilabas-pasok 'yan! Hehe.

Babae: (hinihingal din!) Napakasakit ng ginawa ni lalake. Hinding-hindi ko ito malilimutan pero kahit papaano naman e masaya ako. Masarap pala sa pakiramdam! Like! (y) #YEAH!

Lalake: Hayaan mo na. Ganyan din si mom and dad noong kinasal sila. Natural lang kasi first time nating dalawa.

("Jay" The Narrator Froglet: Sandaling maaantala ang ginagawa ng dalawa nang mahuli sila ni mom and dad habang nasa ibabaw sila ng kama ni anak na lalake.)

Mom: (nabigla) Hey! What the fuck is this all about?!

Dad: HOY! LALAKE! WHAT THE HELL ARE YOU DOING???!!!

Babae: Tito, tita, sorry po. Si lalake po kasi eh. Pinagbigyan ko lang naman po siya sa gusto niya.

Lalake: Yeah mom and dad. Gusto ko lang naman po ipasubok kay babae ang singsing ninyo ni mom noong kasal ninyo. Nagkasiya po siya, look! Bagay na bagay sa kanya!

End.

Rolling Credits.

Red orange screen.

Fade.

4 comments:

  1. Shetty. Napai-imagine ako ng bongga.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Short play.

      Wow ha! Hehe.., ano ba yang na-imagine mo, puwedeng pa-share? Ahahaha!!!

      Delete
    2. Wag mo nang itanong. Alam mo na din naman. haha

      Delete

Thank you for reading!
Hope to hear from you. Don't forget to share!
Follow us on FeedBurner
Like Jay's Quirky World on Facebook! Thank you! ^_^