Monday, March 7, 2016

Batuta ng Pulis

Matagal ko nang naririnig na naghahanda talaga si Governor sa Kapitolyo tuwing sasapit ang kanyang kaarawan at maaaring dumaro ang publiko tulad ngayon. Napaka-engrande ng kanyang handaan na talaga nga namang masasabi kong 'masagana.' At masagana rin ang bilang ng mga dumalo.

OJT ako sa kapitolyo kaya naman dali-dali kaming nagpunta sa bulwagan ng isang kasama para pumila at makakuha ng makakain.

Di nagtagal, dumating siya with his Sony DSLR 1080 HD Digital Camera. With his shirt and police outfit na may suot na blue on white rubber shoes, masasabi kong nain-love ako sa kanya sa unang tingin. Perfect 10! Guwapo, hunk, at matangkad. Tantya kong around 25 to 30 ang edad. May kaunting inis pa nga akong nararamdaman kapag pinagtitinginan siya ng ibang babae sa bulwagan. At oo, gusto ko siyang angkinin! (Ako ang unang nakakita sa kanya from the entrance kaya una siyang naging akin!)

Natuwa ako nang pumila siya sa likuran ko. Right after niyang pumila e marami rin ang sumunod sa kanyang likuran. At dahil masikip ang hallway ng bulwagan, napilitan ang lahat na magsiksikan at magtulakan.

At dahil short lang ang kanyang suot, hindi sinasadyang naidiin niya ang kanyang bukol sa aking likuran. Agad siyang humingi ng paumanhin.

But, the moment na nasabi niya ang mga katagang 'I'm Sorry' e aksidenteng nahagip ng pang-amoy ko ang mabango niyang hininga. Napakabango at idagdag mo pa ang napakasuwabe niyang boses. Nakakabuhay! Parang masarap halikan.

Muling nagkaroon ng tulakan. Sa bawat pagtulak ay may diin din akong nararamdaman habang pasimple siyang umaamoy sa mabango at mahaba kong buhok. Take note: naka-pony tail!

Nakabukol. Malaki. At mukhang sariwa! Ramdam ko pang nakaturo ang nakabukol sa kaliwa. Right handed panigurado kung magbati nang matindi.

Naughty boy. Hindi na niya ginalang ang pagkababae ko pero sa loob-loob ko lang, aba, gustong-gusto ko! At gustong-gusto naman din niya!

Yummy!

Nagpakababae ako ng mga sandaling iyon. Dinamdam-damdam ko ang kanyang nakabukol. Halata, na sa ganoong paraan at galawan ay magkakasundo kaming dalawa sa simpleng dikit at pagdiin. Ang hindi niya alam e kating-kati na akong dakmain iyon sa kanya.

Tama nga siguro ang naiisip ko: malamang, nagagandahan siya sa akin kaya niya nagagawa iyon. Medyo nag-aalala lang ako ng kaunti sa tanong ko na "Alam niya rin ba na mayroon din akong ganyan?"

No comments:

Post a Comment

Thank you for reading!
Hope to hear from you. Don't forget to share!
Follow us on FeedBurner
Like Jay's Quirky World on Facebook! Thank you! ^_^