Wednesday, March 30, 2016

Braso De Mercedes

Naglabas ako ng masarap at paborito kong Braso De Mercdes. Nagtakal ako sa malaking bowl.

Sarap. Masarap sa pakiramdam. Hindi pa nga malunok kasi malaki at masarap.

Dumating sila mommy at daddy. Mayroong pasalubong para sa akin.

Ang paborito ko. Isang malamig at masarap na ice cream. Natakam ako.

Nakita ko ang flavor: Braso De Mercedes. One gallon.

Bigla akong nakaramdam ng pandidiri habang nananahimik. May naalala ako. Nagtaka sila kung bakit bigla kong sinabi na ayoko na ng paborito kong Braso De Mercedes. Ang hindi nila alam, nasa isip ko pa ng mga sandaling iyon ang Braso De Mercedes kong ayaw pang lumubog na nasa lalamunan ng toilet bowl.

2 comments:

  1. hahahaha! ga-braso de mercedes? LOL pero malambot naman right?

    ReplyDelete

Thank you for reading!
Hope to hear from you. Don't forget to share!
Follow us on FeedBurner
Like Jay's Quirky World on Facebook! Thank you! ^_^