Wednesday, March 23, 2016

Higad

Nakita ka ni mama na nagsampay ng panty mong pink (na punit DAW ang harap... na narinig ko lang sa mga kapit-bahay nating chismosa) sa ilalim ng puno ng Acacia sa likod ng bahay. Binilinan ka pa nga na huwag kang magsasampay doon dahil mahigad ang puno pero hindi ka nakinig.

Isang umaga, pagkatapos mong magsampay, hindi sinasadyang napansin ko sa bintana ang pag-land ng ga-daliring higad at rumampa habang kumikembot papaloob sa pad area nito. Gusto ko sana itong tanggalin pero, kahit to the highest level ang kamanyakan ko, nagpigil ako dahil ayokong mapaghinalaan ng mga makakakitang chismosa na minamanyak ko ang panty mo.

Kinahapunan, narinig kong wash and wear lang ang ginawa mo sa panty mo. Ginamit mo ito at sa mga sandaling iyon, pansin kong halos umiyak ka na sa pagkamot sa laman ng panty mo. Well, dahil manyak nga ako, e sasagadin ko na: "I am happy if I can scratch that thing for you!"

No comments:

Post a Comment

Thank you for reading!
Hope to hear from you. Don't forget to share!
Follow us on FeedBurner
Like Jay's Quirky World on Facebook! Thank you! ^_^