Monday, April 25, 2016

Ang Hapdi Mo ay ang Sarap Ko

First time nating dalawa at pumayag ka. Ayaw mo noon dahil natatakot ka pero bumigay ka din sa huli dahil sa mga masasarap kong salita. Mga salitang hindi mo na matiis para pakawalan ang matamis mong 'oo' na pumapayag ka sa gusto kong may mangyari sa ating dalawa.

Wala nang atrasan nang dumating ang oras na pinakahihintay ko. Tinanggap mo ang paghuhumindig kong pumasok sa makipot mong pagmamahal. Masarap pala ang unang sundot hanggang sa unang pagsagad. Ang pagsagad na nagdulot sa iyo ng hapdi subalit nagbibigay sa akin ng sarap, hanggang sa unang pagputok ng rurok ng tagumpay ko bilang isang lalake na pinaligaya't inakyat mo sa langit sa pamamagitan ng pakikipagtalik.

3 comments:

  1. Replies
    1. haha.., oo nga.
      welcome to my blog, tadong daniel!

      Delete
  2. hindi ko kinaya ang nabasa ko, mas ok parin ang gawin kaysa ang basahin, hahaha

    ReplyDelete

Thank you for reading!
Hope to hear from you. Don't forget to share!
Follow us on FeedBurner
Like Jay's Quirky World on Facebook! Thank you! ^_^