Wednesday, April 20, 2016

Kasambahay

"Uy! Naku!" agad akong tumalikod. "P-pasensya ka na. H-hindi ko sinasadya."

"Ayos lang, Sir."

Napahinto ako pagsara ko ng pinto. Napansin kong wala na ang 'po' sa sinabi niya. Protocol iyon ng mga katulong dito sa bahay na dapat sundin. Hindi ko talaga sinasadyang makita siyang hubo't hubad sa shower room. Hindi ko naman kasi alam na naroon siya.

Pero sa loob ko lang, nanghinayang ako dahil hindi ko nakita ng buo. Sayang! Pero hindi ako nagpadala.

Dumiretso ako sa kusina para doon maghugas ng kamay, "May kasama ka pa ba dito sa bahay? Diba, bakasyon niyo ngayon?" tanong ko.

"Ako lang po ang mag-isa. Kaaalis pa lang po ng iba."

"Ganon ba..."

Pagkatapos kong maghugas ng kamay, muli akong napahinto nang makita ko siyang nakatayo sa pinto ng shower room at nakatingin sa akin. Hindi ako nakakilos.

"E kayo Sir, wala po ba kayong kasama?"

Hindi ako kaagad nakapagsalita. Medyo nakakabigla sa unang pagkakataon na makikita mo ang iyong kasambahay na nakabalot ng tuwalya ang katawan. Syempre, lalake din ako kaya hindi ko naiwasang pagmasdan ang malaki nitong hinaharap at matambok nitong likuran na natatanaw ko ng kaunti. Dagdag mo pa ang ganda niya at kinis.

Nakaramdam ako ng kaunting nerbyos at pagpapawis. Pagpapawis, na hindi gawa ng maalinsangang tanghali. Kakaiba eh. May kuryente't kiliti!

"A, ano... wala. Ako lang ang mag-isa," sagot ko.

Dahil sa panahong medyo maalinsangan, agad kong tinanggal ang suot na coat saka isinabit sa stand na nasa hagdan. Tatanggalin ko na sana ang mga butones ng polo ko pero may ibang kamay na ang gumagawa nito para sa akin na walang iba kundi ang kasambahay. Nakita kong unti-unti niyang tinatanggal ang polo ko hanggang makita niya ang katawan ko na gugustuhin ng sino mang makakakita.

Nagpantay ang mga mata namin nang isunod niya ang butones ng pantalon ko. At nang maibaba, marahan niya itong hinimas-himas hanggang sa maghumindig.

"Hanggang sa pagpapalit ng suot niyo, gusto ko kayong silbihan, Sir."

Gumuhit sa labi ko ang ngiti pagkarinig nito. Nakakatukso!

"Tinanggal ko na ang suot niyo. Tanggalin niyo naman din ang sa akin..." panunukso niya.

Walang anu-ano'y napasandal ako sa pader matapos tanggalin ang tuwalya na nakabalot sa katawan niya saka bumulaga ang napakalaki nitong hinaharap. Doon na kami naghalikan na parang makakabasag ng labi hanggang sa sofa ng sala.

Pinaglaruan niya ang katawan ko gamit ang kapaki-pakinabang nitong dila at labi. Tinadtad niya ako ng mga halik at pinaglaruan ang dalawa kong suso. At ng matapos, ako naman ang humalik sa kanyang leeg, sumuso sa malaki niyang dibdib pababa sa kanyang tiyan.

Tinanggal niya ang nagbabalot sa pagkalalake ko saka niya ito nakitang malaki, mahaba, mataba, at mamula-mula. Habang nag-iinit, tinati niya ito sa pamamagitan ng kanyang laway at pag-ipit ng dalawa niyang hinaharap. Napakapit ako sa sofa dahil sa ginawa niyang iyon. At nang matapos, unti-unti niya itong isinubo.

Napaliyad ako nang sakupin ng masikip, madulas, at mainit niyang bunganga ang buo kong pagkalalake. Napakagat-labi ako at marahang umuungol sa sarap habang pinanggigigilan ang mabango nitong buhok. Marunong siyang magsagad at magtaas-baba. Sarap!

Inabot niya ang kamay ko saka siya humiga sa karpet. Doon siya bumuka saka ipinatikim sa akin ang kaselanan ng kanyang pagkababae na hindi maitim. Narinig ko sa kanya ang kaunting ungol nang paglaruan ng dila ko ang kanya. Napakapit siya sa buhok ko saka ito pinanggigilan.

"P-pasukin mo'ko..." bulong niya. "Dahan-dahan..."

Napahinto ako, "Virgin ka pa?!"

Tumango siya saka nagpatuloy, "Kunin mo na. Sige na, ikaw ang una ko."

Natuwa ako pagkarinig nito kaya naman agad akong nagsimula. Una kong itinutok ang akin saka unti-unting pinasok. Masikip sa una, halos ayaw pang pumasok ng ulo pero pumayag. Naramdaman kong mainit at masarap kaya naman naghumindig pang lalo. Napakapit siya sa karpet at napakagat-labi. Nagdugo pero wala pa ako sa kalahati. Virgin nga. Idiniin ko pa hanggang magsagad. Sinulayapan ko ang katawan naming nag-isa sa pag-ugnayan ng aming kasarian. Lalo pa itong nagdugo.

Nagsimula akong magbayo. Tinanggap niya ako ng buo hanggang bumilis. Halos hindi kami mapaghiwalay mula katawan hanggang labi. Muling tumagaktak sa katawan namin ang pawis dahil sa init ng panahon, dagdag pa ang init ng aming katawan sa pag-uugnayan.

Nagpagulong-gulong kami sa karpet. Iba't ibang posisyon ang ginawa namin. Kasabay nito ay ang mga ungol namin ng sarap na maririnig sa buong sala ng bahay.

"Malapit na... malapit na..." pagbabala ko pero sumenyas siya. Ayos lang daw na iputok ko ang lahat sa loob niya na nagustuhan ko. Game na game!

"Ayan na 'ko--" buong puwersa kong isinundot ang akin papaloob na parang may inaabot, saka ako napadilat ng mata nang isabog ko ang lahat sa kanya. Pareho kaming nabigla nang maramdaman namin ang masarap na rurok na dumudulas sa loob. Ramdam kong buga ako ng buga na nagbibigay ng masarap na kiliti sa akin. Masagana, malapot, mainit, at madulas.

Ganito pala ang sarap ng pakiramdam na matagal kang hindi umaksyon dahil sa dami ng trabaho. Masuwerte ako dahil naka-score ako at sa virgin pa. Sarap! Solve!

Narinig kong may nag-text sa cellphone kong nasa hinubad kong coat. Asawa ko. Papunta na daw siya dito sa bahay.

Niyakap ako ng kasambahay habang nakatalikod saka bumulong na "Huwag kang mag-alala, sir. Hindi ako mag-iingay tungkol sa atin."

Binigyan ko siya ng ngiti matapos niya akong halikan.

2 comments:

  1. Ayan na nga ba ang sinsabi ko eh, hindi talaga dapat naiiwan sa bahay si Kuya at saka si Inday nang sila lang hehehe :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hay? Hay? Hay? Ahahaha!!! Push natin 'yan! haha

      Delete

Thank you for reading!
Hope to hear from you. Don't forget to share!
Follow us on FeedBurner
Like Jay's Quirky World on Facebook! Thank you! ^_^