Beso Beso

"Ilang babae na ba ang naikama mo?" tanong niya sa akin nang bimitaw ang labi ko sa labi niya.

"Lima," sagot ko, habang bumababa sa leeg niya ang dila ko. Nakarinig ako ng halinghing nang sumuso ako sa dibdib niya. Nilalaro naman ng kamay ko ang kabila.

"Mamahalin mo ba ako tulad ng mga babae mo noon?"

Tumigil ako. Tumingin ako sa magaganda niyang matang naghihintay ng isasagot ko. "Mahal kita. At hindi ko sila minahal dahil iniwan nila ako."

"Sinayang nila ang tulad mo."

Hindi ko na siya sinagot. Pinanggigigilan ko siya at libog na libog na ako. Nang magsawa ako, lumipat ako sa kabila. Sinipsip ko iyon hanggang tumambok ang utong niya. At pagkatapos, nagpabalik-balik ang dila ko sa pagitan ng suso niya.

"Nagkakilala tayo sa mga malalapit na kaibigan," pagpapatuloy niya. "Naalala ko, nagpakilala ka sa akin at nakipagbeso-beso naman ako sa iyo. Tinawanan ka ng mga barkada mo nang makita ka nilang namumula sa hiya."

Napakapit siya sa buhok ko. Nasarapan ako lalo na nang mabunot ang iba rito. Hindi ko napigilang muling makipaglaplapan sa kanya habang unti-unting dumadako ang kamay ko sa kaselanan niya.

"Hindi kita sasaktan," bulong ko.

Ipinabuka ko siya. Pinasok ng sabik kong daliri ang loob niyang mainit at mamasa-masa. Muli akong nakarinig ng halinghing mula sa kanya habang tinutumpok ng daliri ko ang clitoris niya.

Bigla kong naalala ang una naming pagkikita. Iyon ang unang pagkakataon na may magandang babae na tulad niya ang lumapit at walang alinlangang nakipagbeso-beso sa akin. Hindi ko akalain na ang babaeng iyon ay karelasyon ko na ngayon. Masyado na siyang perpekto para sa akin. Para akong nanalo sa jackpot!

"Ang bango mo," sabi ko bago ko ito dinilaan. Pinagtyagaan kong sipsipin ang kakaunting katas na bumubulwak sa kaselanan niya. Labas-pasok ang dila ko at sarap na sarap siya.

"Mahal kita," sabi niya.

"Mahal din kita," sagot ko. "Gusto ko nang makasama ka. Bubuo tayo ng pamilya at masayang magsasama habambuhay."

"Pero hindi mo ako mabibigyan ng anak. Babae ka rin."

Comments